Thứ Tư, 10 tháng 7, 2019

Lý do khiến bạn muốn mua tời điện Kio Winch là gì?

Trong nhịp độ sôi động của thị trường tời nâng hiện nay, ngày càng có nhiều thương hiệu tời điện ra đời. Điều đó cũng không làm lu mờ đi vị thế của tời điện Kio Winch - thương hiệu được yêu thích nhất. Vậy điều gì khiến nó được yêu thích như vậy? Bạn đang rất thắc mắc, hãy đọc ngay những chia sẻ sau của chúng tôi để tìm ra câu trả lời.

Kio Winch là một thương hiệu tời điện đến từ Đài Loan. Nói về độ nổi tiếng của thương hiệu Kio Winch thì không có một thương hiệu tời điện nào so sánh được. Thương hiệu Kio Winch đã được người mua tin tiêu dùng và dùng rất nhiều tại Việt Nam hiện nay.



Hãng Kio Winch có 2 dòng tời phổ biến nhất là mẫu treo lên khung dầm SK và dòng đặt dưới mặt đất GG. Tùy từng tải trọng khác nhau mà quý khách chọn sắm sản phẩm khác nhau.

Tời điện mini Kio Winch - SK


Tời điện này với móc treo để treo tời lên trên khung dầm chắc chắn. Tời điện SK chỉ có tải trọng nâng lớn nhất là 300kg (model SK300) còn tời GG có tải trọng nâng lớn nhất 1000kg (GG1000).

Tời điện Kio Winch - GG


Đây là dòng tời điện Kio Winch có thiết kế chân bắt ốc vít để đặt ở dưới đất như các máy tời kéo mặt đất JK2, JM3...
Cả 2 loại tời điện Kio Đài Loan này đều đảm bảo nâng đúng trọng tải như thông số trên tem sản phẩm.
Nói về chất lượng phải nói đến tải trọng nâng hạ của tời và tốc độ nâng của tời. Tốc độ nâng nhanh, bảo đảm an toàn khi nâng hàng bởi độ dày, đường kính cáp 6-8mm, nên không lo các sự cố hỏng hóc về dây cáp. Vận hành tiện lợi khi thêm tay điều khiển gắn trực tiếp vào sản phẩm để điều chỉnh nâng hạ lên xuống tiện lợi nhất.
Tời điện này được vận dụng phổ biến trong lĩnh vực xây dựng, nâng hạ trong bến cảng,....Kích thước nhỏ gọn, trọng lượng chỉ từ 25-40kg hoàn toàn  dễ dàng để di chuyển linh hoạt từ công trường này sang công trường khác.
Điểm thu hút nhất của tời điện Kio Winch nằm ở uy tín thương hiệu và chất lượng vượt trội của sản phẩm.
Nó được cung cấp trực tiếp từ Công ty TNHH Công nghiệp Chi YeahLạc Hồng là đại lý cung cấp chính thức sản phẩm tời điện Kio Winch bậc nhất tại Việt Nam. Tời điện Kio Winch được phân phối trên khắp các đô thị của Việt Nam nhưng để không tậu phải sản phẩm không chính hãng thì bạn phải tới với Lạc Hồng. Tại đây sản phẩm chúng tôi bán ra luôn có giấy tờ, chứng chỉ xuất xưởng của nhà sản xuất. Đó cũng là lý do tại sao nên mua tời điện Đài Loan của Lạc Hồng. Liên hệ nhanh theo số điện thoại: 1900 63 61 22 - 0947 63 61 22 để sở hữu sản phẩm chính hãng, chất lượng đảm bảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét