Thứ Tư, 10 tháng 7, 2019

Loại tời điện nào bán chạy hiện nay?

Trong các thiết bị nâng hạ, tời điện là thiết bị phổ biến nhất. Bởi máy tời kéo có cấu tạo đơn giản, thiết kế gọn, vận hành đơn giản, nâng hạ được đa dạng trọng tải. Với đa dạng các tính năng ưu việt, nó trở thành thiết bị không thể thay thế được trong cuộc sống hiện nay. Phổ biến là vậy, vậy bạn đã biết các loại tời điện được ưu dùng nhất chưa? Nếu chưa, bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời.

1. Tời điện mini

Một trong 3 loại tời điện thông dụng nhất là tời điện treo mini, trong đó nổi tiếng nhất là 2 thương hiệu sau:

Tên gọi đã đề cập lên kích thước của sản phẩm, nó gọn nhẹ, dùng điện dân dụng 220V.




Tời điện KENBO với những model từ PA200, PA300, PA400,PA1200,... chiều cao nâng hạ với 2 loại là cáp ngắn 12m và cáp dài 25-30m tùy theo từng moddel. Nhưng 1 điểm đáng quan tâm là tải trọng nâng hạ không vượt quá 70% so với trọng tải định mức.
Dòng tời điện này nhỏ, gọn dễ dàng di chuyển từ địa điểm này tới địa điểm khác. Đặc biệt tiêu dùng động cơ điện 220V nên phù hợp cho những gia đình và nguồn điện dân dụng.



Tời điện Kio Winch xuất xứ từ Đài Loan được Lạc Hồng cung ứng trực tiếp với giấy chứng thực nguồn gốc, xuất xứ, chứng thực chất lượng sản phẩm đầy đủ. Model GG200, G300, GG500,SK160, SK230... luôn đảm bảo nâng đủ tải trọng như đúng model nó thể hiện. Hơn thế nữa, tốc độ nâng nhanh hơn so với tời điện KENBO, đạt 18-30m/ phút, nhanh hơn và bảo đảm hơn.

Để thấy rõ sự chênh lệch chất lượng cũng như giá cả giữa chúng bạn có thể tham khảo thêm Máy tời mini Kio GG-200 và PA400.

2. Tời điện đa năng:

Tời điện đa năng - KENBO



“Đa năng” bởi nó hài hòa cả 2 chức năng vừa treo trên khung dầm vừa có thể đặt dưới mặt đất. Tời điện đa năng thường tiêu dùng loại điện 380V, chỉ riêng model KCD300/600, KCD500/1000 là sử dụng cả điện 220V và 380V. 
Tời điện đa năng được dùng rộng rãi hơn trong các công trình xây dựng, nâng vật liệu xây dựng mang tần suất rộng rãi hơn so với tời điện mini. 
Tải trọng thực tế đạt 80% so với tải trọng định mức.
Tải trọng nâng phổ biến nhất của tời điện đa năng là 2 tấn, sở hữu chiều cao nâng hạ là 50m lúc sự dụng 2 móc. Tời điện đa năng được vận dụng phổ biến trong cả hải quan đặc trưng là việc neo đậu tàu, thuyền.

3. Tời kéo mặt đất:


Tời kéo mặt đất toàn bộ đều sử dụng điện 380V. Tời kéo mặt đất dùng nâng chuyển vật nặng hơn so với 2 loại tời điện trên. Đặc biệt tải trọng nâng lớn nhất 10 tấn, sở hữu 2 loại tốc độ nâng 16m/ phút và 22m/ phút. Mặt khác, tời kéo mặt đất dùng được ở các địa hình đồi, dốc nâng vật có góc nghiêng lên đến 35-40 độ. 
Máy được trang bị hệ thống phanh thủy lực an toàn cho người sử dụng. Và một số model JK1, JK0.5 còn với sẵn 100m cáp trong tang cuốn cáp. 
Với hộp số 5 cấp tốc độ với các tời tải trọng từ 5 tấn đến 10 tấn. Ngoài ra, có hộp số giảm tốc để đảm bảo tốc độ nâng vật an toàn trong những điều kiện cảnh ngộ khác nhau.

Trên đây là 3 loại tời điện phổ biến nhất, tùy vào nhu cầu của mình, bạn có thể dựa vào những thông tin nêu trên để chọn cho mình 1 chiếc tời phù hợp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét