Thứ Tư, 8 tháng 5, 2019

Bạn đã sử dụng tời điện đúng cách chưa?

Dưới đây là những hướng dẫn giúp bạn sử dụng tời điện đúng cách để đảm bảo an toàn và tời điện hoạt động đạt hiệu suất tối đa. Theo dõi nhé.

Lắp đặt tời điện treo PA1000 tại showroom Lạc Hồng.
Bên cạnh những chú ý khi lắp đặt máy tời điện treo thì việc tiêu dùng đúng cũng là phương pháp để bảo đảm được việc nâng hạ tời được an toàn cũng như hiệu suất làm cho việc của trang bị được hiệu quả nhất. Để sử dụng tời đúng bí quyết bạn buộc phải bảo đảm những chi tiết sau:
Sử dụng bộ tay cầm điều khiển
Bộ tay cầm điều khiển của máy tời điện được làm cho từ nhựa cao cấp và chống thấm nước, cách điện, cách nhiệt tốt. Bạn phải chú ý tùy vào từng mẫu tời treo sẽ sở hữu cấu tạo khác nhau như nút dừng nguy cấp (một số máy ko có). Thông thường mỗi tay cầm điều khiển sẽ với đến hai nút nhấn Lên – Xuống tương ứng sở hữu Kéo – Thả vật phải tải. Khi vận hành máy duyệt y bộ tay cầm điều khiển để giúp nâng lên và hạ xuống hàng hóa. Tìm hiểu thêm về đặc điểm nổi bật của tời điện là gì?
Sử dụng bí quyết móc treo
Lắp đặt tời treo cao cấp Kio Winch SK160
Tời điện thường được vật dụng hai móc treo, một móc được gắn với dây cáp, một móc treo rời rạc. Dùng hai móc đôi tời sẽ chuyên chở được 100% và tải được 50% lúc sử dụng móc đơn. Khi lắp đặt móc treo phải chú ý lắp đúng và theo hướng dẫn để tiêu dùng được an toàn.
Lưu ý khi dùng dây cáp
Được cấu tạo từ hợp kim cao cấp buộc phải dây cáp vừa chống ăn mòn tốt, vừa hạn chế tình trạng gỉ sét và sở hữu kết cấu cực kỳ chắc chắn. Đây là tiếp chịu chuyển vận trọng của vật, có vai trò siêu quan trọng để bảo đảm được độ an toàn trong lao động, bắt buộc lưu lúc phát hiện dây cáp xuất hiện tình trạng bị ăn mòn, bị xoắn rồi, bị đứt tời hoặc có can thiệp ngoại lực thì buộc phải tu tạo liền hoặc thay mới ngay. Xem thêm về tời điện dùng ắc quy kéo xe ô tô.
Lưu ý khi dùng nguồn điện cho máy tời
Tời điện đa năng thiết kế chân khung để đặt đất.

Bạn bắt buộc sử dụng nguồn điện cho máy tời đúng có nguồn điện định mức được ghi trên thứ của nhà cung ứng để giúp máy hoạt động đúng mang công suất và bảo đảm được hiệu suất khiến việc được rẻ hơn.
Để tậu cho mình được 1 máy tời ưng ý nhất, bạn hãy trả lời 1 số câu hỏi quan trọng, chúng sẽ giúp đơn vị sản xuất đưa ra các phương án phù hợp mang nhu cầu và công năng cho quá trình tiêu dùng máy có các câu hỏi như sau: Nên tiêu dùng tời điện xích hay cáp? (Tời xích điện giá thường cao hơn tời cáp điện với cùng xuất phát sản phẩm, và hãng), Dùng tời mini dân dụng hay tời dòng lớn? (thường gọi là pa lăng cáp điện), và Điện áp mình dùng là 220v hay 380v? Bạn dùng máy tời với tần suất khiến cho việc có rộng rãi không?
Kho hàng Lạc Hồng tại Số km02m, phan trọng tuệ, tam hiệp, thanh trì, hà nội với đa dạng model mẫu mã cho bạn chọn lựa.
Đặt mua tời điện nhanh nhất qua hotline: 1900 63 61 22.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét