Thứ Tư, 8 tháng 5, 2019

Đặc điểm nổi bật của tời điện là gì?

Sản phẩm tời điện hiện nay mang những đặc điểm gì? Nó có hữu ích không? Và khi sử dụng chúng nó sẽ giúp bạn mang lại điều gì? Cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua những chia sẻ dưới đây của Lạc Hồng nhé.

Tời điện có rộng rãi hình dáng và kích thước khác nhau. Tời điện thông thường gồm 1 động cơ 2 tốc độ, 1 dây cáp được cuộn vào 1 tang cuốn được gắn động cơ, cùng với 1 buộc phải số dùng để nhả dây cáp.
Khi dây cáp của tời điện được nhả ra để kéo các vật thể, cần số được đẩy theo hướng ngược lại, làm cho cho tang cuốn quay. Khi đó, dây cáp được cuộn trở lại khiến cho cho những vật thể được kéo đến đúng vị trí mong muốn một cách an toàn. Xem thêm về 3 dòng tời điện phổ biến nhất hiện nay.

Tời kéo mặt đất 5 tấn loại JK tốc độ nhanh chuẩn bị bàn giao về huyện Thanh Hà, Hải Dương.

Tời điện thường mang khả năng kéo các vật thể với vận chuyển trọng từ 100 kg tới 50 tấn. Sợi dây cáp (hoặc dây xích) và động cơ của mỗi máy tời điện có cấu tạo khác nhau tiêu dùng để kéo các vật thể mang chuyên chở trọng khác nhau, và giá thành của chúng cũng khác nhau tùy loại.
Tìm hiểu thêm về tời điện mini cầm tay.

Tời điện cao cấp Kio Winch GG200-200kg chuẩn bị bàn giao về huyện Đông Hưng, Thái Bình.

Những mẫu tời tiêu dùng để kéo các vật thể với tải trọng lớn hơn thường với chi phí cao hơn. Ví dụ như, các tời với thể kéo được vật thể mang vận chuyển trọng khoảng 5.448 kg sở hữu giá thấp nhất từ 15 triệu đồng trở lên, hay tời kéo mặt đất trọng lượng khoảng 4.086kg có giá nao núng từ 6 triệu đến 12 triệu.
Chiều dài dây cáp chuẩn của một tời điện mini thường là 12m, mang tời cáp chiếc to (thường 380v - 3 pha) chúng có đa dạng kích tấc phong phú khác nhau cho khách hàng thỏa sức tìm lựa. Những tời mẫu tốt cũng có cả phanh tự động và hệ thống điều khiển từ xa bằng tay. Tuy nhiên, điều quan yếu lúc tậu tời điện bạn nên tìm hiểu kỹ từng sản phẩm và xem xét kỹ những ý kiến của các người đã tiêu dùng vì mang cực kỳ rộng rãi mẫu sản phẩm được quảng cáo tốt nhưng thực tiễn sản phẩm lại không đáp ứng được theo tiêu chuẩn.
Lắp đặt tời đa năng KCD300/600 bàn giao về huyện Văn Lâm, Hưng Yên.

Máy có mẫu mã gọn nhẹ, vận động và lắp đặt cực kỳ dễ dàng
- Khi dây cáp chạm vào dừng máy sẽ tự động giới hạn lại để đảm bảo an toàn cho người sử dụng
- Có ngoại hình phanh điện tử
- Máy với thể hoạt động được liên tục
- Khi đẩy cuốn bị đảo chiều phải cảm biến sẽ tự động ngắt motor.
Kho hàng Lạc Hồng với đa dạng model mẫu mã sản phẩm, cung cấp tới khách hàng trên toàn quốc với giá tốt nhất. Liên hệ hotline: 1900 63 61 22 để đặt hàng nhanh nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét