Thứ Tư, 10 tháng 7, 2019

Ưu thế nổi trội của tời điện mini Kenbo

Trong nhiều thương hiệu tời điện mini có mặt trên thị trường hiện nay, Kenbo vẫn luôn khẳng định được mình, và là dòng tời điện được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Điều đó là nhờ những ưu điểm nổi bất của nó. Để hiểu rõ hơn, hãy cùng chúng tôi xem qua nội dụng dưới đây.
toi-mini-kenbo

Tời điện mini PA của Kenbo mang trong mình những điểm ưu thế sau so với các dòng tời điện khác:

Gọn nhẹ:
toi-mini-kenbo


Trước tiên ta lưu ý tới trọng lượng của tời điện. Dòng tời điện mini ngay tên gọi đã bộc lộ phần nào, chúng có trọng lượng thực tiễn chỉ từ 12-25kg tùy theo từng mẫu model của sản phẩm. Với trọng lượng nhỏ thế này cực kỳ ưng ý cho những công trình mà buộc phải di dời từ nơi này sang nơi khác. Chiếc tời này hoàn toàn phù hợp với việc nâng hạ đồ vật trong gia đình, dùng điện 220V-điện dân dụng, nâng hạ với tần suất không nhiều. Ngoài ra nó còn mang kích thước nhỏ gọn, ngoại hình tiện dụng đã bao gồm đầy đủ: dây cáp, tay điều khiển, móc treo để người mua mua hàng về là dùng được ngay.

Cách thức sử dụng và lắp đặt khá đơn giản:

toi-mini-kenbo


Về phương pháp điều khiện, tời điện này sử dụng tay điều khiển 3 nút: lên, xuống và dừng để người dùng dễ dàng điều chỉnh hoạt động của tời. 
Về lắp đặt thì chỉ phải thiết kế thanh dầm chắc chắn để treo tời lên, đảm bảo cho tời hoạt động vận hành bình thường. 
Đặc biệt tời này còn mang con chạy trơn hoặc con chạy điện hỗ trợ kèm thêm để quý khách di chuyển vật sang trái sang phải cách thuận tiện nhất.
Với cách vận hành đơn giản, việc sử dụng đúng cách tời điện này là điều rất đơn giản đúng không?


Chiều cao nâng hạ thay đổi linh hoạt:

Tời điện mini KENBO PA có chiều dài dây cáp từ 12m (loại cáp ngắn) đến 25m, 30m, 40m (loại cáp dài), đa dạng độ cao nâng. Ngoài ra, bạn có thể nhờ kỹ thuật viên nối thêm dây cáp để bảo đảm nâng đúng chiều cao bạn muốn. 

Giá rẻ:

Với khoản tiến từ 1.500.000đ đến dưới 4.000.000đ, bạn đã có ngay cái tời điện mini chất lượng, một khoản đầu từ nhỏ so những thuận tiện nó mang lại. Mặt khác, đem so với các loại tời mini khác như Kio thì giá của tời điện mini Kenbo chỉ bằng 1/2.

Nếu bạn đang cần tời điện mini dòng nhỏ thì tôi bảo đảm rằng tời điện KENBO này là 1 chọn lựa sáng suốt cho bạn. Đến ngay Lạc Hồng- cơ sở chuyên máy móc xây dựng, bạn tha hồ lựa chọn cho mình sản phẩm chất lượng, giá rẻ và nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ tư vấn viên và nhân viên kỹ thuật của chúng tôi. Liên hệ ngay theo đường dây nóng: 1900 63 61 22 – 0947 63 61 22 để có thêm thông tin về sản phẩm.
x

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét