Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

Tời kéo mặt đất KENBO JJM2 2 tấn đang được ưa chuộng nhất.

Hôm nay, máy tời kéo xin giới thiệu cho bạn 1 chiếc tời kéo mặt đất JM2 2 tấn đang được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội để  tìm hiểu về thông tin của chiếc máy tời kéo mặt đất này nhé. Để biết thêm thông tin chi tiết về chiếc tời mặt đất mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.
                       toi-keo-mat-dat-kenbo-jjm-chay-dau1
==> Tham khảo thêm: https://www.lachonggroup.com.vn/toi-keo-mat-dat

1. Tời kéo mặt đất KENBO JJM- 2 chạy dầu.

  • Đặc điểm.

- Với tính cơ động cao là nhờ chạy bằng động cơ diesel, không phụ thuộc vào nguồn điện.
- Tời được trang bị với 3 tính năng chậm, nhanh, đảo ngược tương đương với  tốc độ kéo là 6/10/5 m/phút, dễ dàng trong việc vận hành, tạo ra độ an toàn cao trông quá trình hoạt động.
- Máy có tải trọng nhẹ chỉ gần 95kg, và nhẹ gần 3 lần s0 với chiếc tời điện mặt đất KENBO JM2.
- Cùng với đó là tải trọng thực tế nâng hạ đạt 2 tấn/1,2 tấn tùy theo lúc kéo nhanh hay chậm.
- Tùy thuộc vào điều kiện sử dụng của bạn, bạn có thể lựa chọn máy tời mặt đất chạy bằng dầu đọng cơ diesel được sử dụng làm mát bằng gió hay bằng nước. Không những thế bạn còn có thể lựa chọn hệ truyền động là bằng trục hay bằng đai.
                
                   

2. Tời kéo mặt đất KENBO JJM-2 chạy bằng điện.

  • Đặc điểm.
- Tời điện KENBO JJM2 nâng hạ với  3 cấp tốc độ kéo 6/10/5m/phút nhờ trang bị hộp số 3 cấp chậm, nhanh, đảo ngược giúp vận hành dễ dàng, an toàn hơn.
-  Kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, chỉ 98kg thuận tiện lắp đặt, vận chuyển.
- Trọng tải kéo thực tế của KENBO JJM2 chạy điện là 2000kg/1200kg.
- Tời điện 2 tấn này có cấu tạo đơn giản gồm động cơ điện, hệ truyền động, hộp số, tang cuốn. Trong đó, bạn có thể lựa chọn lắp hệ truyền động là trục hoặc đai rất thuận tiện.
 Tham khảo thêm video Tời đa năng KENBO và cẩu xoay KENBO 360 độ

3. Tời điện mặt đất JJM-2 chạy xăng.

  • Đặc điểm.

- KENBO JJM2 lắp động cơ xăng, trang bị hộp số 3 cấp chậm, nhanh, đảo ngược giúp vận hành dễ dàng, an toàn và cơ động hơn máy tời điện.
- Máy có tốc độ kéo là 6/10/5m/phút tương ứng với 3 cấp điều chỉnh của hộp số.
-  Kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, chỉ 85kg, thuận tiện lắp đặt, vận chuyển.
- Trọng tải kéo thực tế của KENBO JJM2 chạy xăng là 2/1,2 tấn tương ứng với cấp tốc độ chậm, nhanh.
- Không chỉ thế, tời chạy xăng này còn có thể sử dụng trục truyền động hoặc đai truyền động tùy thuộc vào nhu cầu của bạn.
Tham khảo video Đấu điện tời kéo mặt đất KENBO JM10 mà bạn cần biết.

4. Giá có quyết định chất lượng tời kéo mặt đất 2 tấn?

- Giá không phải là yếu tố quyết định chất lượng, mà giá là thước đo giá trị tời kéo mặt đất 2 tấn. 
- Định giá tời kéo mặt đất ban đầu sẽ do nhà sản xuất quyết định. Tuy nhiên, khi qua các đại lý, cửa hàng, giá của sản phẩm sẽ bị thay đổi sao cho phù hợp. Vậy nên, tời kéo mặt đất chất lượng, chắc chắn sẽ có giá cao, còn giá tời kéo mặt đất 2 tấn cao chưa hẳn là có chất lượng tốt.
- Trong thực tế, chỉ vì chạy theo lợi nhuận, không ít các đơn vị, và các cửa hàng bán tời mặt đất 2 tấn với giá thành rất là cao, hơn hơn nhiều so với giá trị thực của tời. Nhưng bên cạnh đó, cũng không ít các đơn vị bán tời với giá trị thấp hơn so với giá trị thực nhằm lôi kéo khách hàng, nhằm tạo sự tin tưởng ban đầu cho người tiêu dùng. Đây còn được gọi là phá giá thị trường.
- Nhưng cũng có những trường hợp, bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng như giá thành cũng không thua  kém gái hàng chính hãng là bao. Chính vì vậy, đừng nên căn cứ vào giá mà đán giá về chất lượng của sảm phẩm nhé.
Trên đây là toàn bộ thông tin về chiếc tời điện mặt đất KENBO JJM-2 2 tấn mà chúng tôi muốn gửi đến cho bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể chọn cho mình được chiếc tời kéo mặt đất phù hợp với bạn nhất.
CHÚC BẠN THÀNH CÔNG!
                             toi-keo-mat-dat-kenbo-jjm-chay-xang1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét