Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

Giới thiệu chiếc tời kéo mặt đất JJM-2 chạy điện mới nhất năm nay.

Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một thiết bị nâng hạ đang được xem là mới nhất năm nay. Không đâu khác chính là chiếc tời kéo tay JJM-2 chạy điện. Để biết thêm thông tin chi tiết mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.
                                  toi-keo-mat-dat-kenbo-jjm-chay-dien2
==> Tham khảo thêm: https://www.lachonggroup.com.vn/may-toi-dien

1. Thế nào là tời kéo mặt đất.

- Là thiết bị được ứng dụng nhiều trong xây dựng, dùng để vận chuyển hoặc nâng hạ hàng hóa, hay các thiết bị máy móc cồng kềnh, nặng nề nếu dùng sức người sẽ rất khó khăn trong quá trình vận chuyển, thậm chí có thể gây hỏng hóc cũng như ảnh hưởng tới chất lượng công trình.

2. Cấu tạo của chiếc tời kéo mặt đất.

Tời kéo mặt đất được cấu tạo với những bộ phận chính sau:
+ Thiết bị điều khiển tời kéo
+ Hộp giảm tốc
+ Phanh an toàn gồm phanh điện từ, phanh thủy lực, phanh tự hãm, phanh tay
+ Tang cuốn cáp
+ Thiết bị truyền lực cho tời kéo gồm động cơ đốt trong, động cơ điện, khí nén, thủy lực.
+ Bộ ly hợp (nếu có).

3. Ưu điểm nổi trội của tời kéo mặt đất.

+ Di chuyển, nâng hạ vật liệu xây dựng, hàng hóa, thiết bị một cách dễ dàng, nhanh chóng.
+ Tiết kiệm nhân công.
+ Tăng năng suất cũng như chất lượng công việc.
+ Giảm thiểu tai nạn lao động.

4. Đặc điểm của chiếc tời kéo mặt đất JJM-2.

- Với tải trọng thực tời điện có khả năng nâng hạ 2000kg/1200kg.
- Máy nâng hạ với 3 cấp độ 6/10/5 m/phút. Nhờ được trang bị hộ số 3 cấp  chậm, nhanh, và đảo ngược lên rất dễ dàng và an toàn hơn trong khi sử dụng.
- với kiểu dáng gọn, trọng lượng máy vô cùng nhẹ chỉ khoảng 98 kg nên rất dễ ràng trong việc lắp đặt và di chuyển. 
- Máy có cấu tạo đơn giản chỉ gồm động cơ điện, hệ truyền động, hộp số, thang cuốn. Để giúp bạn thuận lợi trong khi sử dụng bạn nên lựa chọn  lắp hệ truyền động là đai hoặc trục.

5. Ứng dụng của chiếc máy tời kéo mặt đất JJM-2.

- Với hình dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, nên rất dễ dàng trọng việc vận hành và di chuyển, cùng với đó là tính vận hành linh động, đơn giản . Nên tời kéo mặt đất JJM-2 này được sử dụng trong việc kéo nâng hạ hàng hóa, vật tư trong các nhà kho, bãi, và cảng,.....hoặc nhưng nới thuận tiện trong nối với nguồn điện.

6. Một số lưu ý để có thể chọn mua được chiếc tời điện chấ lượng.

a. Lựa chọn địa chỉ bán tời kéo mặt đất uy tín.

- Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, bạn cần lựa chọn địa chỉ bán tời kéo gỗ uy tín, có thương hiệu.
- Địa chỉ bán tời kéo gỗ có uy tín sẽ đảm bảo cho bạn về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, giá thành bán cũng tương xứng với chất lượng sản phẩm. Đồng thời, chế độ bảo hành dài hạn là điều luôn đảm bảo cho bạn.
- Ngược lại, nếu mua tời kéo gỗ tại những địa chỉ trôi nổi, không rõ ràng, sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro như mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, không có chế độ bảo hành hoặc chỉ bảo hành từ 1-2 tháng... khiến bạn gặp rất nhiều khó khăn về sau

b. Lựa chọn tời kéo mặt đất có công suất và tải trọng phù hợp

- Một điều không nên khi sử dụng với bất cứ dòng máy nào đó chính là sử dụng quá tải. Vậy điều cần thiết nhất đơi với bạn là xác định chính xác xem tải trọng mình cần nâng hạ là bao nhiêu trước khi đưa ra quyết định mua tời.

c. Lựa chọn tời kéo kéo mặt đất phù hợp với nguồn điện

- Bạn cần xấc định rõ xem nguồn điện bạn đang sử dụng là nguồn điện 1pha hay 3 pha, để có thẻ lựa chọn chính xác được chiếc máy tời phù hợp với bạn nhất.

d. Lựa chọn tời kéo kéo mặt đất có kích thước cáp phù hợp

- Bạn cần xác định rõ, bạn đang cần tời kéo với dây cáp dài bao nhiêu. Lúc này bạn mới có được quyết định nên mua tời có chiều dài là bao nhiêu.
e. Lựa chọn tời kéo kéo mặt đất sao cho phù hợp với nhu cầu tài chính
- Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu cũng như các hãng bán tời kéo mặt đất. Chính vì thế, bạn cần căng cứ và nguồn ngân sách của mình mà có thể lựa chọn một chiếc tời sao cho phù hợp nhất.
Tham khảo thêm video Tời kéo mặt đất 5 tấn JM5 KENBO 

Trên đây là toàn bộ thông tin về chiếc máy tời điện kéo mặt đất JJM-2 mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Mong rằng qua bài này bạn có thẻ biết rõ hơn về chiếc tời kéo này, và lựa chọn cho mình một chiếc tời kéo phù hợp với bạn nhất.

CHÚC BẠN THÀNH CÔNG!
toi-keo-mat-dat-kenbo-jjm-chay-dien1


































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét