Thứ Ba, 7 tháng 5, 2019

Công dụng nổi bật của máy tời điện

Với những thiết bị nâng hạ nhỏ, nhẹ như tời điện bạn có thấy nó có những công dụng nổi bật như sau không? Cùng tìm hiểu tổng quan và chi tiết qua nội dung Lạc Hồng chia sẻ bên dưới nhé và quan trọng bạn sẽ tìm được cơ sở uy tín để đưa ra quyết định mua.

Một trong những đồ vật máy móc mà chúng tôi muốn đề cập tới ấy là trang bị máy tời điện mini. Chúng ta mang thể thường bắt gặp trang bị máy tời điện mini ở siêu đa dạng nơi xung quanh cuộc sống hằng ngày chúng ta như các kho xưởng sản xuất, các công trình xây dựng, bãi vật liệu…Vì sao máy tời điện mini lại được dùng nhiều đến vậy? Máy tời điện mini mang những ưu thế gì chúng ta sẽ cộng nhau tìm hiểu nhé.
Tời điện Kio Winch SK230-230kg được khách hàng trực tiếp kiểm tra tại kho Lạc Hồng.

Máy tời điện mini là một đồ vật nâng hạ được dùng để nâng hạ các vật với trọng lượng lớn từ 100kg lên đến một tấn. Sử dụng máy tời điện mini có lại vô cùng nhiều tiện dụng như:
Sử dụng điện áp 1 pha (220V) là nguồn điện dân dụng bắt buộc mang thể dùng bất cứ nơi nào bắt buộc thiết. Xem thêm về tời kéo đặt đất công nghiệp.

- Sử dụng dễ dàng bằng hệ thống motor ròng rã rọc.
- Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và chuyển động ở rộng rãi nơi khác nhau.
- Tiêu hao ít nhiên liệu khi sử dụng.
- Có thể dùng liên tục trong thời kì dài.
- Phanh điện trở cho cả trọng tĩnh và động.
- Giá thành rẻ, yêu thích với mọi đối tượng.
Máy tời điện là thiết bị nâng hạ sử dụng điện năng 1 pha hoăc 3 pha, có thể nâng các vật nặng bằng dây xích hoặc dây cáp được quấn quanh tang cuốn. Tời điện thường được sử dụng trong lĩnh vực xây dựng, thủy lợi, khai khoáng hoặc ở bến cảng để nâng hoặc kéo vật thể theo phương thẳng đứng hoặc phương ngang. Xem thêm về Cẩm nang sử dụng tời điện hiệu quả nhất.


Máy tời đa năng KCD500/1000 sử dụng điện áp 3 pha - 380V.

Ưu điểm của máy tời điện: Sử dụng máy tời điện có tính linh hoạt cao, kết cẩu gọn, kích thước nhỏ và công suất nâng và kéo lớn, giúp cho việc duy chuyển vật, hàng hóa, nguyên vệt liệu... dễ dàng
Phân loại: Máy tời điện có rất nhiều loại như: máy tời điện mini, tời kéo mặt đất, tời đa năng...Mỗi loại lại thích hợp sử dụng cho một công việc khác nhau. Tời mini chất lượng tốt sẽ giúp bạn nâng hạ các loại hàng hóa với tải trọng nhỏ, nhanh chóng và hiệu quả thúc đẩy tiến độ thi công.
Máy tời kéo mặt đất tốc độ nhanh model JK1-1 tấn.
Tất cả các điểm cộng trên đây là làm đồ vật máy tời điện mini được sử dụng rộng rãi đến vậy. Ngoài thứ máy tời điện mini ra bạn với thể sử dụng máy tời kéo mặt đất, tời điện Kio Đài Loan, tời điện đa năng KCD…Những loại máy tời điện này cũng sở hữu ưu điểm rưa rứa như máy tời điện mini.
Những ưu điểm tuyệt vời trên đã khiến thiết bị này ngày càng được ưa chuộng hơn. Bên cạnh máy tời điện mini chúng ta cũng có thể sử dụng tời kéo mặt đất, tời kéo cáp điện…Mỗi thiết bị đều có ưu nhược điểm riêng và thích hợp với một công việc riêng, người sử dụng dựa vào quy mô công việc và khả năng tài chính của mình để lựa chọn loại máy tời phù hợp.
Để sử dụng máy tời điện hiệu quả và an toàn hơn nữa thì chúng ta phải thường xuyên bảo dưỡng thiết bị, thay mới các bộ phận đã bị hao mòn.
Lạc Hồng là đại lý uy tín trên toàn quốc với đa dạng các sản phẩm thiết bị nâng hạ chất lượng, nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà sản xuất với giá tốt nhất: 1900 63 61 22.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét