Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

KHUYẾN MẠI LỚN cho dòng tời điện 10 tấn sau

Dưới đây là top 3 dòng tời điện 10 tấn đang được khuyến mại lớn tại Lạc Hồng:
Tời kéo mặt đất Hugo JK10
Tời kéo mặt đất JM10
Xem thêm về Giảm giá tời điện 5 tấn CỰC SÂU
Tời điện chủ yếu được sử dụng trong lĩnh vực xây dựng dân dụng, cầu đường, luyện kim, khai khoáng ..., phần lớn được sử dụng để nâng nguyên vật liệu.

Ngoài ra tời điện cũng có thể dùng để kéo các thiết bị, vật liệu khác nhau ở những nơi bề măt phẳng hoặc dốc.

Xem thêm về Mua tời điện 3 tấn nhận ưu đãi lớn cuối năm
Khi dây cáp của tời điện được nhả ra để kéo các vật thể, cần số được đẩy theo hướng ngược lại, làm cho tang cuốn quay. Khi đó, dây cáp được cuộn trở lại làm cho các vật thể được kéo đến đúng vị trí mong muốn một cách an toàn.

Đọc thêm về tời điện kio winch: https://bit.ly/2Rp4bVI

Tời mặt đất là thiết bị được thiết kế rất gọn nhẹ và tiện dụng đem lại hiệu suất làm việc cao, có khả năng chịu được những môi trường làm việc khắc nghiệt. Nhu cầu sử dụng máy tời mặt đất ngày càng tăng cao, trước tình hình đó đã có rất nhiều thương hiệu sản xuất tời điện ra đời với nhiều model, chủng loại khác nhau.

Tổng hợp các dòng tời điện 1 pha đầy đủ nhất ở đây: https://bit.ly/2DRueAQTời điện cáp điện mặt đất JM series thích hợp cho việc nâng, tải và kéo các vật nặng.
Loại tời điện này có trọng tải lớn được sử dụng để nâng hạ các khối bê tông lớn như các khối nhịp cầu, kết cấu thép có trọng tải lớn.
Tổng hợp giá tời điện mini của năm 2018: https://bit.ly/2Rn7o81

Chất lượng tời điện cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc giảm thiểu các tai nạn liên quan đến sử dụng tời điện. Khi mua tời điện để phục vụ cho công việc của mình quý khách nên tìm mua tời điện tốt, chính hãng, tuy giá thành có cao chút nhưng đảm bảo an toàn và sử dụng lâu dài.
Tời điện Hugo là loại máy tời được sử bằng bảng điều khiển để nâng hạ hàng hóa. Cấu tạo của tời điện Hugo nhỏ gọn, tất cả các bộ phận đều bằng động cơ điện, có tang tời được bố trí tẳng và có hộp giảm tốc. Ngoài ra, tời điện Hugo có thể di chuyển trên một ray được đặt trên cao để nâng hạ vật. Với thiết kế tay càm điều khiển có các nút lên xuống mà người sử dụng có thể đứng từ xa để vận hành tời điện mini Hugo một cách hiệu quả và an toàn.
Liên hệ 1900 63 61 22.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét